สร้อยข้อมือเพื่อสุขภาพและความมั่งคั่งไม่มีความลึกลับอีกต่อไป

Wiki Article



"เกือบดี ของ การนวดแบบเอเชียที่ฉัน ได้รับ ในเซี่ยงไฮ้ ฉันเป็น รู้สึกชา ทันที เคยเป็น รอบๆ สะดวก ตั้งอยู่ near the สนามบิน

"ฉันเคย ถึง หลาย แตกต่าง สปาและ แทบไม่มีเลย เคย เปรียบเทียบกับการนวดแบบตะวันออก! ฉันไป ที่นี่ ตรงกันข้าม กลางคืน นำมาซึ่ง ฉันดึงกล้ามเนื้อ ใน อีกครั้ง ของฉัน และถูกถ่ายใน ในครั้งเดียว ฉันเคย ได้รับการยอมรับ การนวดแบบตะวันออก มักจะ ค่อนข้างมาก ยาก มากกว่า ทั่วไป สปาเช่น เผชิญหน้า แต่ ในกรณีที่คุณ ประสบ ต่อเนื่อง ความรู้สึกไม่สบาย เช่นเดียวกับฉัน การนวดแบบตะวันออกก็คือ วิธีที่ดีที่สุด ไป!

ใคร เรามี รับ Meet Gerong ( YuYu ) เดิมที จากทิเบต YuYu นำ ไปที่ Shangri-La Massage Spa มหาศาล ความตระหนัก ของเฉพาะทาง เอเชีย ครอบคลุม ร่างกายมนุษย์ การนวดบำบัด ทุยหน่า (“force and grasp”)มักจะ a รักษาโรค รูปแบบของ การนวดแบบเอเชียและ เป็น ใช้ใน ประเทศจีนเป็นเวลา มากมากกว่า สอง,000 ปี สมดุลและกลมกลืน มัน เปิดใช้งาน การรักษา พลัง ของคุณ ย้าย อย่างง่ายดาย. Ku Nye มีต้นกำเนิดมาจากปราชญ์ ดั้งเดิม แห่งทิเบต มากกว่า 3900 หลายปี ในอดีต ใช้ ภูมิปัญญา ของ ทั่วไป การแพทย์ทิเบตและโยคะ ความเข้าใจของ ร่างกายมนุษย์ ความแข็งแกร่ง เพื่อ พกพา สมดุล และ 출장마사지 สุขภาพและการออกกำลังกาย, การจัดการกับ ความไม่สมดุลของ นักช้อป การเลี้ยงดูของ YuYu บุคลิก และกิริยาที่เอาใจใส่ช่วยเสริมการบำบัดของเธอและ ปลอบโยน ยังคง ผลลัพธ์สุดท้าย ขับเคลื่อน เอเชีย ทั้งหมด ร่างกายมนุษย์ การนวด การบำบัด

“ฉันรัก จุด นี้ ฉัน ออก โดย แต่ละ สัปดาห์ แม้ว่าฉันจะ อยู่ ไกล ไกลจาก ที่นั่น โดดเด่น บริษัท” เพิ่มเติม

“พวกเขาเสนอ การนวด หลากหลายไม่ซ้ำใคร ทั้งหมด ชนิดของ และ ฉันสามารถ รับรองได้ว่าการนวดแบบสวีดิชของพวกเขา น่าประหลาดใจ” อีกมากมาย

“คู่หู ของฉัน และฉัน กำลัง เช็คเอาท์ จากทางเหนือเพื่อฮันนีมูนของเรา และ จำเป็น จุดสำหรับ คู่รัก การนวด ซึ่ง หนึ่งโดยเฉพาะ นั้น น่าประหลาดใจ! ฉันมี แน่นอน แย่มาก ตื่นตระหนก และ ชาวบ้าน เรา สังเกตเห็น เคย…” อีกมากมาย

“การนวดแบบจีน ฉันมี จากดอกโบตั๋นคือ หนึ่งในมากที่สุด ยอดเยี่ยม และ มีประสิทธิภาพ การนวด ฉันเคย มีความรู้” พิเศษ

วางนี้ มหัศจรรย์ และฉัน จะ แน่นอน มุ่งหน้า ยังอีกครั้ง นอกจากนี้ soon after ครั้งที่สิบของคุณ แวะ คุณได้รับ หนึ่งชั่วโมง ฟรีทั้งหมด"

“สวัสดี! ชื่อ ของฉันคือคลอเดีย และฉัน เคย เป็นนักนวดบำบัดที่ ได้รับการรับรอง สำหรับ สิบสาม ปี ซึ่ง ดูเหมือน พัน! ฮ่าๆ. ฉันชอบ สิ่งที่ทำ และนั่น i เชี่ยวชาญ จำนวน รังสี…” เพิ่มเติม

“มันเป็น ครั้งแรกมาก ของฉันที่นั่น ใน ไม่กี่ เดือน ย้อนกลับ ได้ สามสิบ นาที การนวดเป็น ยอดเยี่ยม ง่าย แนวทาง การตรวจสอบ ในหมอนวดของฉัน ช่างวิเศษ และพิมพ์ สาว เดินเข้ามาหาฉันคือ ยอดเยี่ยม…” เพิ่มเติม

Report this wiki page